เดือดร้อนเอเยนต์! หึ่งโรนัลโด้วิ่งเต้นลาแมนยูหวนซบมาดริด

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน กลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกรอบ และแจ้งให้เอเยนต์ติดต่อไปหาทีมยักษ์ของ ลา ลีกา แล้ว

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาร่วมทีม ผีแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีผลงานตะบันประตูได้ 14 ลูกจากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกละเลงข่าวว่าไม่แฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีมบางราย และอยากย้ายสโมสร

ถึงขณะนี้ โรนัลโด้ มีส่วนพาทีมกระโดดขึ้นสู่อันดับสี่ของตาราง พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่จากความน่าจะเป็นโอกาสที่พวกเขาจะคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ยังแลดูน่าหนักใจไม่น้อย อีกทั้งซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่มีโทรฟี่มาประดับตู้โชว์เช่นกันเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นที่ยังแกว่งไปแกว่งมา

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 25 ม.ค. นาซิโอนาล สื่อเมืองกระทิงดุได้อ้างว่า โรนัลโด้ ปรารถนาย้ายกลับสู่ทีม เรอัล มาดริด อีกหน และแจ้งให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจติดต่อไปหา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด แล้วอันหมายความว่าสตาร์วัย 36 ปีจะไม่รีไทร์กับ โรงละครแห่งความฝัน อย่างที่เคยตั้งเป้าเอาไว้ช่วงย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ แน่

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า ราชันชุดขาว พร้อมอ้าแขนต้อนรับ โรนัลโด้ กลับมาล่าตาข่ายให้กับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกันแม้พวกเขามีแผนเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th